25/04/2017
1096

Tuần Cửu Nhật Kính Đức Mẹ Thánh Thể - Ngày Thứ Tư
(Hướng về Tháng 5 - Tháng Đức Mẹ)

Mục đích cầu nguyện cho: 

1. Giáo Hội được hiệp nhất
2. Thế giới được hoà bình
3. Quê hương được yên ấm
4. Gia đình được hạnh phúc
5. Công việc cổ võ Kinh Mân Côi 
6. Sứ vụ truyền giáo và Tân phúc âm hoá...


Cầu nguyện cùng Chúa Giêsu
 
Lạy Chúa Giêsu Kitô, là vua, là Chúa chúng con, Chúa đã trở nên con người để làm cho chúng con được tham phần vào Thiên tính của Chúa, Chúa thật là Bánh của chúng con trong phép Thánh Thể đáng tôn thờ, chúng con nài xin Chúa ban cho chúng con, khi tôn kính mầu nhiệm rất cao trọng này, cũng biết hướng lòng về Ðức Trinh Nữ Maria rất dịu hiền, trong người Chúa đã muốn được dựng thai bởi phép Ðức Chúa Thánh Thần! Cũng xin Chúa ban cho chúng con biết noi gương sự tôn thờ nhiệm tích rất uy nghi mà Mẹ đã thực hiện khi còn trên dương thế, để chúng con được nhìn thấy vương quốc Thánh Thể của Chúa lan rộng và phát triển trên toàn thế giới! Chúa là Ðấng hằng sống và hiển trị muôn đời! Amen.
 
Kinh Ðức Mẹ Thánh Thể
 
Lạy Ðức Trinh Nữ Maria Mẹ Thánh Thể, là vinh quang của các Kitô hữu, là niềm vui của toàn thể Giáo Hội, và là hy vọng của thế giới, xin cầu cho chúng con. Xin Mẹ khơi dậy trong hết mọi tín hữu lòng sùng kính mãnh liệt đối với Thánh Thể, để họ hết thảy được trở nên xứng đáng tiếp rước Chúa mỗi ngày.
 
Lạy Ðức Mẹ Thánh Thể, xin cầu cho chúng con.
 
Ngày Thứ Tư: Ðức Maria và Sự Hiện Diện Ðích Thực
 
Ôi Nhiệm Tích Cực Thánh! Ôi Nhiệm Tích Thần Linh. Chúa đáng được mọi lời cảm tạ và tán dương muôn đời!
Phúc thay sự Hoài Thai Vô Nhiễm và thánh thiện của Ðức Thánh Trinh Nữ Maria, Mẹ Chúa Trời!
 
Lạy Ðức Trinh Nữ Vô Nhiễm, sau khi Người Con thần linh của Mẹ về trời. Mẹ đã coi sự hiện diện đích thực của Chúa Giêsu trong phép Thánh Thể là niềm an ủi cho cuộc lưu đầy của Mẹ, và Mẹ đã tiêu hao phần lớn những ngày, thậm chí cả đêm trước Nhà Tạm, xin làm cho chúng con hiểu biết báu tàng mà chúng con đang chiếm hữu trên bàn thờ. Xin soi sáng cho chúng con biết năng đến viếng Thiên Chúa tình yêu trong nhiệm tích, nơi mà Ngài đang cư ngụ để đón nhận sự thờ kính mà Ngài đáng được qua rất nhiều danh hiệu, và để hướng dẫn, che chở, và an ủi chúng con trong cuộc đời lưu đầy này!
 
X. Ôi Ðức Trinh Nữ Vô Nhiễm, Mẹ Thánh Thể, xin cầu cho chúng con.
&n

114.864864865135.135135135250